THÔNG BÁO VỀ TIÊU CHÍ PHÂN HẠNG KHÁCH HÀNG HỘI VIÊN – DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN MSB
08/08/2025
Tại MSB, chúng tôi thấu hiểu rằng mỗi khách hàng ưu tiên không chỉ hướng tới hiệu quả trong quản lý tài sản, mà còn mong muốn được khẳng định một phong cách sống khác biệt. Chính vì vậy, hệ thống phân hạng hội viên của chúng tôi được thiết kế như một chuẩn mực mới, minh bạch, phản ánh đúng giá trị, nhu cầu và tầm vóc của từng khách hàng. Mỗi hạng hội viên mở ra một hành trình trải nghiệm riêng, nơi các đặc quyền tài chính, phong cách sống và dịch vụ cá nhân hóa được kiến tạo như tâm điểm của sự ưu tiên và tinh tế.
MSB trân trọng thông báo cập nhật Điều kiện hội viên Khách hàng Ưu tiên như sau:
🔶Thời gian áp dụng từ ngày 08/08/2025
🔶Định nghĩa khách hàng Hội viên gắn kết
Khách hàng hội viên dịch vụ Khách hàng Ưu tiên (KHUT) gắn kết là nhóm khách hàng cá nhân được MSB đánh giá là mang lại giá trị đặc biệt và bền vững. Việc phân hạng được xác định dựa trên doanh số giao dịch, tài sản, và sự tham gia vào các chương trình kinh doanh mà MSB triển khai theo từng thời kỳ.
STT
Tiêu chí xếp hạng
Định danh Mô hình dịch vụ
Thời gian hiệu lực
Diamond
Platinum
Gold
1
Tổng tài sản KH có tại MSB (AUM) bình quân 90 ngày gần nhất
Từ 10 tỷ VND trở lên
Từ 5 tỷ đến dưới 10 tỷ VND
Từ 1 tỷ đến dưới 5 tỷ VND
12 tháng
2
Tổng dư nợ/hạn mức các khoản tín dụng quy đổi 90 ngày gần nhất
Từ 20 tỷ VND trở lên
Từ 10 tỷ VND trở lên
Từ 5 tỷ VND trở lên
3
Số dư bình quân 90 ngày gần nhất của tiền gửi không kỳ hạn (CASA)
Từ 1,5 tỷ VND trở lên
Từ 600 triệu đến dưới 1,5 tỷ VND
Từ 150 triệu đến dưới 600 triệu VND
4
Tổng giá trị hợp đồng bảo hiểm nhân thọ do KH đứng tên bên mua và được mua qua MSB (chỉ tính với các Hợp đồng đã qua 21 ngày cân nhắc và đang có hiệu lực)
Từ 300 triệu VND trở lên
Từ 100 triệu đến dưới 300 triệu VND
5
Doanh số chuyển tiền quốc tế chiều đi lũy kế 12 tháng gần nhất (tổng tất cả các mục đích chuyển tiền quốc tế chiều đi – không bao gồm ngoại tệ mặt)
Từ 8 tỷ VND trở lên
Từ 3 tỷ VND trở lên
🎁Ưu đãi & đặc quyền đi kèm.
Khách hàng hội viên được phân hạng sẽ nhận được các ưu đãi vượt trội về:
Bộ giải pháp tài chính độc quyền & sáng tạo với các giải pháp tài chính tối ưu, thiết kế riêng biệt giúp gia tăng sự thịnh vượng
Ưu tiên giao dịch & xử lý hồ sơ
Dịch vụ tư vấn chuyên biệt theo từng phân hạng
Tận hưởng phong cách sống ý vị - Nuôi dưỡng tâm hồn thư thái, an yên sau bề bộn công việc để “Sống khỏe từ bên trong, nơi những đặc quyền được cá nhân hóa theo từng phân hạng.
Để tìm hiểu thêm về các ưu đãi sản phẩm & đặc quyền chăm sóc theo phân hạng Quý khách vui lòng liên hệ Phòng giao dịch gần nhất - Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên phụ trách hoặc đầu mối sau để được hỗ trợ:
• Tổng đài Contact Center: 1800 599999 (miễn phí).
• Hòm mail chăm sóc dành riêng cho Khách hàng ưu tiên MFirst247@msb.com.vn