Câu hỏi thường gặp>

    Quý khách vui lòng tham khảo biểu phí theo đường dẫn sau: https://www.msb.com.vn/vi/doanh-nghiep/bieu-mau-bieu-phi-lai-suat 

    Bảo hiểm du lịch toàn cầu là bảo hiểm du lịch nước ngoài, là sự bảo vệ toàn diện giúp quý khách an toàn trong mỗi chuyến đi và yên tâm tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.
    - Quyền lợi lên đến 7.650.000.000 đ
    - Mạng lưới hỗ trợ toàn cầu 24/7, sẵn sàng hỗ trợ kịp thời mọi lúc mọi nơi
    - Bảo lãnh viện phí trực tiếp trong trường hợp nhập viện
    - Quyền lợi áp dụng cho mọi lứa tuổi lên tới 80 tuổi
    - Quyền lợi bảo hiểm toàn diện với 22 quyền lợi bao gồm: tai nạn, bệnh tật, hủy chuyến bay...

    Để tìm hiểu chi tiết về gói bảo hiểm M Fast Care, mời Quý khánh truy cập tại đây hoặc liên hệ tổng đài 19006083

    Hiện tại theo quy định của pháp luật, không ngân hàng nào có thể chuyển tiền cho con với mục đích mua tài sản tại nước ngoài. Với MSB, khách hàng có thể chuyển tiền học phí, sinh hoạt phí, trợ cấp thân nhân cho con du học.

    Người thân đang sinh sống/ định cư /làm việc/chữa bệnh/học tập ở nước ngoài.

     

    - Tài trợ vốn không tài sản bảo đảm đến 200 tỷ đồng (trong đó vay là 100 tỷ đồng)

    - Hạn mức tín chấp thẻ tín dụng doanh nghiệp lên đến 500 triệu đồng;

    - Hạn mức tín chấp thấu chi lên đến 2 tỷ đồng; Chi tiết về cấu trúc hạn mức, khách hàng có thể truy cập website http://vaynhanhsme.msb.com.vn/ để biết thêm chi tiết cấu trúc hạn mức được cấp phù hợp với đặc điểm của doanh nghiệp.
     

    Hiện tại các thẻ tín dụng của MSB đều được áp dụng chính sách trả góp bao gồm:
    - Tính năng linh hoạt, giao dịch tới 24 tháng với các đối tác yêu thích của Quý khách
    - Tính năng trả góp 0% lãi suất tại các Đối tác lớn Sendo, FPT Shop, Nguyễn Kim…

    Tuỳ thuộc từng dự án cụ thể, MSB yêu cầu mức vốn có sẵn đối với Khách hàng là khác nhau, trong mọi trường hợp không vượt quá 30% giá trị Hợp đồng mua bán.

    Có. Bạn có thể dùng tài sản của bố mẹ để thế chấp cho khoản vay của mình tại MSB.

    Khách hàng có thể sử dụng tài sản là Giấy tờ có giá, Sổ Tiết kiệm, Số dư tiền gửi, Bất động sản, Phương tiện vận tải để bảo đảm cho khoản vay. 

Câu hỏi thường gặp

Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát để yêu cầu điều chỉnh số tài khoản/ tên người thụ hưởng cho giao dịch đã chuyển thành công từ ngân hàng chuyển MSB theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh , tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
*Lưu ý:Thời gian xử lý tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.

Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát để yêu cầu điều chỉnh lại nội dung giao dịch đã chuyển thành công từ ngân hàng chuyển MSB theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh , tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
Thời gian xử lý tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.
*Lưu ý: việc điều chỉnh sẽ được ngân hàng nhận thông báo cho người nhận.
 

Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh dịch, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát
⏱ Thời gian xử lý: Tối đa 30 ngày làm việc, Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.

⚠️ Lưu ý:
- Giao dịch chuyển khoản 24/7 người nhận sẽ nhận được tiền ngay nên khả năng thu hồi rất thấp
- Quý khách nên liên hệ cơ quan công an càng sớm càng tốt
- MSB sẽ phối hợp cung cấp thông tin và cập nhật kết quả tra soát
 

Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát thu hồi giao dịch chuyển nhầm theo các bước:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh dịch, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát
⏱ Thời gian xử lý: Tối đa 30 ngày làm việc, Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng
⚠️ Lưu ý:
- Giao dịch 24/7 tiền đến ngay, việc thu hồi phụ thuộc thiện chí người nhận
- Nếu người nhận không hợp tác, Quý khách nên liên hệ công an để được hỗ trợ
- MSB sẽ phối hợp cung cấp thông tin và cập nhật kết quả.
 

Nếu người nhận chưa nhận được tiền, Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát theo các bước:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn lịch sử tạo lệnh, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → và nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
* Chú ý: Thời gian tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng