Câu hỏi thường gặp>

    Để tìm hiểu chi tiết về gói bảo hiểm M Fast Care, mời Quý khánh truy cập tại đây hoặc liên hệ tổng đài 19006083

    Hiện tại theo quy định của pháp luật, không ngân hàng nào có thể chuyển tiền cho con với mục đích mua tài sản tại nước ngoài. Với MSB, khách hàng có thể chuyển tiền học phí, sinh hoạt phí, trợ cấp thân nhân cho con du học.

    Người thân đang sinh sống/ định cư /làm việc/chữa bệnh/học tập ở nước ngoài.

     

    - Tài trợ vốn không tài sản bảo đảm đến 200 tỷ đồng (trong đó vay là 100 tỷ đồng)

    - Hạn mức tín chấp thẻ tín dụng doanh nghiệp lên đến 500 triệu đồng;

    - Hạn mức tín chấp thấu chi lên đến 2 tỷ đồng; Chi tiết về cấu trúc hạn mức, khách hàng có thể truy cập website http://vaynhanhsme.msb.com.vn/ để biết thêm chi tiết cấu trúc hạn mức được cấp phù hợp với đặc điểm của doanh nghiệp.
     

    Tuỳ thuộc từng dự án cụ thể, MSB yêu cầu mức vốn có sẵn đối với Khách hàng là khác nhau, trong mọi trường hợp không vượt quá 30% giá trị Hợp đồng mua bán.

    Có. Bạn có thể dùng tài sản của bố mẹ để thế chấp cho khoản vay của mình tại MSB.

    Khách hàng có thể sử dụng tài sản là Giấy tờ có giá, Sổ Tiết kiệm, Số dư tiền gửi, Bất động sản, Phương tiện vận tải để bảo đảm cho khoản vay. 

    Kết quả hiển thị trên công cụ ước tính hạn mức vay chỉ mang tính tham khảo. Hạn mức vay thực tế sẽ được tư vấn cụ thể sau khi Khách hàng cung cấp đủ hồ sơ vay vốn theo quy định MSB.

    Có. MSB Tài trợ vốn phục vụ tiêu dùng, sinh hoạt bao gồm cả mục đích thanh toán học phí/ du lịch/ Khám chữa bệnh....cho Khách hàng, bố mẹ, con cái.

    Kết quả hiển thị trên công cụ ước tính hạn mức vay chỉ mang tính tham khảo. Hạn mức vay thực tế sẽ được tư vấn cụ thể sau khi Khách hàng cung cấp đủ hồ sơ vay vốn theo quy định MSB.

Câu hỏi thường gặp


A. Mở khóa dịch vụ:
Để mở khóa Quý khách có thể thể thực hiện theo các cách sau:
1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006260 (miễn phí) bằng số điện thoại của người dùng hoặc quản trị (admin) gặp tổng đài viên để hỗ trợ mở khóa dịch vụ.
2. Đến CN/PGD MSB gần nhất (quý khách vui lòng mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp).
B. Cấp lại mật khẩu
Để cấp lại mật khẩu, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong các cách sau: 
1. Qua ứng dụng M-emobile.
- Tại màn hình đăng nhập, chọn “Quên mật khẩu”
- Nhập: Các thông tin theo yêu cầu.
*Lưu ý: Thông tin số giấy tờ tùy thân, số điện thoại, email là thông tin đăng ký của user.
- Nhập mã  OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký.
- Thiết lập mật khẩu mới.
2. Tại CN/PGD MSB:
 Qúy Khách mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp qua CN/PGD MSB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp.

Nếu Quý khách nhập sai mật khẩu quá 5 lần, hệ thống sẽ tạm khóa tài khoản để đảm bảo an toàn.
Để mở khóa và cấp lại mật khẩu, Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:
A. Mở khóa dịch vụ: 
Để mở khóa Quý khách có thể thể mở khóa dịch vụ theo các cách sau:
1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006260 (miễn phí) bằng số điện thoại của người dùng hoặc quản trị (admin) gặp tổng đài viên để hỗ trợ mở khóa dịch vụ.
2. Đến CN/PGD MSB gần nhất (quý khách vui lòng mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp)
B. Cấp lại mật khẩu
Để cấp lại mật khẩu, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong các cách sau: 
1. Qua ứng dụng M-emobile
- Tại màn hình đăng nhập, chọn “Quên mật khẩu”
- Nhập: Các thông tin theo yêu cầu.
*Lưu ý: Thông tin số giấy tờ tùy thân, số điện thoại, email là thông tin đăng ký của user
- OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký của người dùng.
- Thiết lập mật khẩu mới.
2. Tại CN/PGD MSB:
 Qúy Khách mang theo biểu mẫu CN/PGD MSB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp

Hướng dẫn khóa dịch vụ ngân hàng điện tử MSB.
Quý khách có thể khóa dịch vụ bằng một trong các cách sau:
1. Gọi tổng đài 18006260 (miễn phí) để yêu cầu khóa dịch vụ.
2. Đến trực tiếp CN/PGD MSB gần nhất (mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và dấu của doanh nghiệp) để được hỗ trợ.

Để tạo mã OTP Qúy Khách vui lòng làm theo hướng dẫn như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng M-emobile
Bước 2:   Đăng nhập Soft OTP
- Chọn tính nãng “Soft OTP” góc dưới bên phải màn hình.
- Nhập mã PIN (Mã PIN ban đầu mặc định là 6 số cuối số điện thoại đăng ký).
Bước 3: Nhập mã xác thực.
- Đưa thiết bị di động lên màn hình xác thực giao dịch
trên Internet banking để quét mã QR (tại các bước
“Xác nhận thông tin”)
-  Trong trường hợp thiết bị di động không quét được
má QR, Quý khách có thể chọn “Nhập mã giao dịch"
để thay thế.
-  Sau khi thực hiện quét má QR hoặc “Nhập má giao dịch”,
ứng dụng sẽ cung cấp mã OTP để Quý khách nhập vào ô
Nhập OTP trên màn hình xác thực giao dịch.

Hướng dẫn thao tác mở khóa pin soft OTP.
Qúy Khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau.
- KH chọn "đăng ký mở khóa"
- Nhập thông tin tên đăng nhập, số giấy tờ tùy thân, số điện thoại.
- Nhập mã OTP gửi về SMS (số điện thoại đăng ký của user).