MSB ra mắt Trung tâm hỗ trợ Khách hàng ngay trên ứng dụng MSB mbank
04/04/2024
Nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch, tháng 3/2024 MSB ra mắt Trung tâm hỗ trợ ngay trên ứng dụng MSB mBank.
Với tính năng mới này, MSB mong muốn nâng cao trải nghiệm giao dịch số hóa cho khách hàng với nhiều lợi ích vượt trội như:
👉Chủ động tạo yêu cầu tra soát, hỗ trợ online, theo dõi quá trình xử lí nhanh chóng ngay trên ứng dụng.
👉Dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm song ngữ với thao tác đơn giản.
👉Nhanh chóng liên hệ với MSB trên đa kênh: Zalo, Facebook,Website, Hotline 24/7,…
Quý khách hàng có thể trải nghiệm ngay trên điện thoại cầm tay, chỉ với 03 bước thao tác đơn giản:
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng MSB mBank
Bước 2: Chọn Trung tâm hỗ trợ(icon ?) tại góc bên trái ứng dụng
Bước 3: Trải nghiệm các tính năng hỗ trợ, yêu cầu hỗ trợ và liên hệ.
Trung tâm hỗ trợ MSB được ra mắt không chỉ là một sự cải tiến trong dịch vụ số, mà còn hiện thực sứ mệnh “Cùng vươn tầm” trên hành trình trải nghiệm giao dịch tài chính của khách hàng.