Thông báo đóng phí dịch vụ SMS tháng 3, 4, 5 năm 2022
15/08/2022
Kính gửi Quý khách hàng,
Dịch vụ SMS thông báo biến động số dư tài khoản (gọi tắt là dịch vụ SMS) được MSB triển khai để giúp khách hàng có thể cập nhật kịp thời sự thay đổi số dư trên tài khoản thanh toán của Quý khách.
Căn cứ theo thỏa thuận của MSB với khách hàng, phí dịch vụ SMS sẽ được thu vào tháng kế tiếp bằng hình thức trích nợ tự động từ tài khoản để làm căn cứ duy trì dịch vụ trong tháng tiếp theo.
Vì vậy, bằng thông báo này, MSB kính đề nghị các khách hàng phối hợp thực hiện việc nộp phí dịch vụ SMS cụ thể như sau:
1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng có tài khoản thanh toán chưa hoàn thành nộp phí của 03 tháng gồm tháng 04, 05, 06/2022
2. Hình thức nộp phí: Chuyển khoản mức phí 03 tháng chưa nộp vào tài khoản tài khoản chưa nộp phí tương ứng
3. Thời gian thực hiện: Trước ngày 29/08/2022
4. Quy định khác: Tạm dừng dịch vụ SMS trên tài khoản không hoàn thành đóng phí theo thông báo này. Trường hợp khách hàng muốn đăng ký sử dụng tiếp, vui lòng ra quầy giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.
Lưu ý:
Để cập nhật tình hình BĐSD tài khoản, vui lòng sử dụng tính năng thông báo miễn phí qua ứng dụng MSB mBank.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 19006083 hoặc 1800599999 (dành cho KHUT)