Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống. Trong thời gian nâng cấp, một số dịch vụ của MSB có thể bị gián đoạn, cụ thể như sau:
- Từ 20h00 - 21h00 thứ Năm ngày 10/10/2024: Dịch vụ nộp thuế online.
- Từ 02h00 - 5h00 thứ Bảy ngày 12/10/2024 và từ 02h00 - 5h00 Chủ nhật ngày 13/10/2024: Toàn bộ các dịch vụ Internet Banking, Mobile App; Mplus; ATM; Thẻ nội địa; Dịch vụ nộp thuế online.
Chúng tôi xin thông báo để Quý Khách có thể chủ động sắp xếp giao dịch không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính trong thời gian này. Sau thời gian trên, toàn bộ hệ thống MSB sẽ trở lại hoạt động bình thường.
Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý Khách hàng nếu có những bất tiện xảy ra trong thời gian này. Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ với MSB qua các kênh sau:
- Chọn Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng MSB mBank
- Facebook: www.facebook.com/MSBVietnam
- Zalo: https://zalo.me/msbvietnam
- Website: www.msb.com.vn
- E-mail: CSKHcanhan@msb.com.vn & CSKHDoanhnghiep@msb.com.vn
- Hotline (24/7):
o KHCN: 1900 6083
o KHDN & Tổ chức: 1800 6260 (miễn phí)
MSB trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng!