Thực hiện lộ trình hiện đại hóa công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống từ 21h00 ngày 12/04/2024 đến 6h00 ngày15/04/2024.Do yêu cầu kỹ thuật trong quá trình nâng cấp, một số giao dịch trực tuyến (online) 24/7 tạm thời bị gián đoạn, chi tiết như sau:
Đối với Khách hàng Cá nhân:
Từ 21h00 ngày 12/04/2024 (Thứ Sáu) đến 22h00 ngày 14/04/2024 (Chủ Nhật): Dịch vụ chuyển khoản theo lô, Mở tài khoản Online, Chuyển tiền liên ngân hàng thông thường (Trong khoảng thời gian này, dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 vẫn hoạt động bình thường).
Từ 21h30 ngày 13/04/2024 (Thứ Bảy) đến 22h00 ngày 14/04/2024 (Chủ Nhật): Dịch vụ Tạo /Tất toán sổ tiết kiệm, Các giao dịch ứng vốn/Thấu chi.
Từ 22h00 ngày 14/04/2024 (Chủ Nhật) đến 6h00 ngày 15/04/2024 (Thứ Hai): Dịch vụ Mobile App, MPlus, Internet Banking, dịch vụ Thẻ nội địa, Thẻ tín dụng, dịch vụ ATM.
Đối với Khách hàng Doanh nghiệp, Tổ chức:
Từ 21h00 ngày 12/04/2024 (Thứ Sáu) đến 22h00 ngày 14/04/2024 (Chủ Nhật): Dịch vụ Nộp thuế, Dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng thông thường trên kênh Internet Banking (Trong khoảng thời gian này, dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 vẫn hoạt động bình thường).
Từ 21h30 ngày 13/04/2024 (Thứ Bảy) đến 22h00 ngày 14/04/2024 (Chủ Nhật): Dịch vụ thanh toán lương trên kênh Internet Banking.
Từ 22h00 ngày 14/04/2024 (Chủ Nhật) đến 6h00 ngày 15/04/2024 (Thứ Hai): Dịch vụ nộp thuế, dịch vụ chuyển tiền đi/ đến MSB, dịch vụ Internet Banking/Mobile App.
Dự kiến, MSB sẽ có đợt nâng cấp tiếp theo từ ngày 27/04/2024 đến 30/04/2024. Chi tiết, chúng tôi sẽ cập nhật trong các thông báo sau.
Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa để hạn chế ảnh hưởng đến giao dịch của Quý khách và chân thành xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này. MSB xin thông báo để Quý Khách có thể chủ động sắp xếp không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính. Sau thời gian trên, toàn bộ hệ thống MSB sẽ trở lại hoạt động bình thường.
Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ với MSB qua các kênh sau:
Chọn Trung tâm hỗ trợ (biểu tượng “?” tại góc bên trái) trên ứng dụng MSB mBank