Giá, phí dịch vụ cạnh tranh

Đăng ký

Mô tả:

Phát hành/sửa đổi/đòi tiền theo bảo lãnh

Hình thức bảo đảm

Bảo lãnh đối ứng do một tổ chức tín dụng phát hành cho MSB là bên hưởng lợi

Quy trình thực hiện:

  • TCTD phát hành bảo lãnh trong đó MSB là bên hưởng lợi
  • MSB phát hành cam kết bảo lãnh theo yêu cầu của TCTD đó cho người hưởng là tổ chức kinh tế. 

Các loại bảo lãnh MSB có thể phát hành:

  • Bảo lãnh thanh toán
  • Bảo lãnh dự thầu
  • Bảo lãnh Thực hiện hợp đồng
  • Bảo lãnh Đảm bảo chất lượng sản phẩm
  • Bảo lãnh Bảo hành
  • Bảo lãnh Hoàn tiền tạm ứng
  • Bảo lãnh Tiền giữ lại

Liên hệ

 

  • Thông tin liên hệ: Phòng quản lý khách hàng tổ chức tín dụng - Trung tâm quản lý quan hệ đối tác và khách hàng Email: fi.bank@msb.com.vn
  • Điện thoại: (84-24) 3771 8989/ Ext 6885/2829

Điều kiện mở thẻ

Các tổ chức tín dụng tại Việt Nam

Điều kiện mở thẻ

Xem chi tiết tại đây

Câu hỏi thường gặp

Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát để yêu cầu điều chỉnh số tài khoản/ tên người thụ hưởng cho giao dịch đã chuyển thành công từ ngân hàng chuyển MSB theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh , tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
*Lưu ý:Thời gian xử lý tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.

Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát để yêu cầu điều chỉnh lại nội dung giao dịch đã chuyển thành công từ ngân hàng chuyển MSB theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh , tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
Thời gian xử lý tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.
*Lưu ý: việc điều chỉnh sẽ được ngân hàng nhận thông báo cho người nhận.
 

Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh dịch, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát
⏱ Thời gian xử lý: Tối đa 30 ngày làm việc, Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.

⚠️ Lưu ý:
- Giao dịch chuyển khoản 24/7 người nhận sẽ nhận được tiền ngay nên khả năng thu hồi rất thấp
- Quý khách nên liên hệ cơ quan công an càng sớm càng tốt
- MSB sẽ phối hợp cung cấp thông tin và cập nhật kết quả tra soát
 

Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát thu hồi giao dịch chuyển nhầm theo các bước:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh dịch, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát
⏱ Thời gian xử lý: Tối đa 30 ngày làm việc, Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng
⚠️ Lưu ý:
- Giao dịch 24/7 tiền đến ngay, việc thu hồi phụ thuộc thiện chí người nhận
- Nếu người nhận không hợp tác, Quý khách nên liên hệ công an để được hỗ trợ
- MSB sẽ phối hợp cung cấp thông tin và cập nhật kết quả.
 

Nếu người nhận chưa nhận được tiền, Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát theo các bước:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn lịch sử tạo lệnh, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → và nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
* Chú ý: Thời gian tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng

Thế giới ưu đãi JOY