Đặt lịch hẹn
Câu hỏi thường gặp
A. Mở khóa dịch vụ:
Để mở khóa Quý khách có thể thể thực hiện theo các cách sau:
1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006260 (miễn phí) bằng số điện thoại của người dùng hoặc quản trị (admin) gặp tổng đài viên để hỗ trợ mở khóa dịch vụ.
2. Đến CN/PGD MSB gần nhất (quý khách vui lòng mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp).
B. Cấp lại mật khẩu
Để cấp lại mật khẩu, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong các cách sau:
1. Qua ứng dụng M-emobile.
- Tại màn hình đăng nhập, chọn “Quên mật khẩu”
- Nhập: Các thông tin theo yêu cầu.
*Lưu ý: Thông tin số giấy tờ tùy thân, số điện thoại, email là thông tin đăng ký của user.
- Nhập mã OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký.
- Thiết lập mật khẩu mới.
2. Tại CN/PGD MSB:
Qúy Khách mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp qua CN/PGD MSB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp.
Nếu Quý khách nhập sai mật khẩu quá 5 lần, hệ thống sẽ tạm khóa tài khoản để đảm bảo an toàn.
Để mở khóa và cấp lại mật khẩu, Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:
A. Mở khóa dịch vụ:
Để mở khóa Quý khách có thể thể mở khóa dịch vụ theo các cách sau:
1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006260 (miễn phí) bằng số điện thoại của người dùng hoặc quản trị (admin) gặp tổng đài viên để hỗ trợ mở khóa dịch vụ.
2. Đến CN/PGD MSB gần nhất (quý khách vui lòng mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp)
B. Cấp lại mật khẩu
Để cấp lại mật khẩu, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong các cách sau:
1. Qua ứng dụng M-emobile
- Tại màn hình đăng nhập, chọn “Quên mật khẩu”
- Nhập: Các thông tin theo yêu cầu.
*Lưu ý: Thông tin số giấy tờ tùy thân, số điện thoại, email là thông tin đăng ký của user
- OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký của người dùng.
- Thiết lập mật khẩu mới.
2. Tại CN/PGD MSB:
Qúy Khách mang theo biểu mẫu CN/PGD MSB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp
Hướng dẫn khóa dịch vụ ngân hàng điện tử MSB.
Quý khách có thể khóa dịch vụ bằng một trong các cách sau:
1. Gọi tổng đài 18006260 (miễn phí) để yêu cầu khóa dịch vụ.
2. Đến trực tiếp CN/PGD MSB gần nhất (mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và dấu của doanh nghiệp) để được hỗ trợ.
Để tạo mã OTP Qúy Khách vui lòng làm theo hướng dẫn như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng M-emobile
Bước 2: Đăng nhập Soft OTP
- Chọn tính nãng “Soft OTP” góc dưới bên phải màn hình.
- Nhập mã PIN (Mã PIN ban đầu mặc định là 6 số cuối số điện thoại đăng ký).
Bước 3: Nhập mã xác thực.
- Đưa thiết bị di động lên màn hình xác thực giao dịch
trên Internet banking để quét mã QR (tại các bước
“Xác nhận thông tin”)
- Trong trường hợp thiết bị di động không quét được
má QR, Quý khách có thể chọn “Nhập mã giao dịch"
để thay thế.
- Sau khi thực hiện quét má QR hoặc “Nhập má giao dịch”,
ứng dụng sẽ cung cấp mã OTP để Quý khách nhập vào ô
Nhập OTP trên màn hình xác thực giao dịch.
Hướng dẫn thao tác mở khóa pin soft OTP.
Qúy Khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau.
- KH chọn "đăng ký mở khóa"
- Nhập thông tin tên đăng nhập, số giấy tờ tùy thân, số điện thoại.
- Nhập mã OTP gửi về SMS (số điện thoại đăng ký của user).