Mua/bán ngoại tệ tại quầy

Đáp ứng mọi giao dịch mua/bán chuyển đổi ngoại tệ tại Quầy hợp pháp
Đáp ứng mọi giao dịch mua/bán chuyển đổi ngoại tệ tại Quầy hợp pháp
Đăng ký ngay
Chi tiết sản phẩm

Điều kiện giao dịch mua/bán ngoại tệ, chuyển tiền ra nước ngoài tại MSB
1. Mua ngoại tệ:
Khách hàng cá nhân người Việt Nam cư trú có nhu cầu mua ngoại tệ, chuyển tiền ra nước ngoài theo các mục đích hợp pháp:
- Chi phí cho việc học tập ở nước ngoài;
- Chi phí cho việc chữa bệnh ở nước ngoài;
- Đi công tác, du lịch/thăm viếng ở nước ngoài;
- Trả các loại phí, lệ phí cho nước ngoài;
- Trợ cấp cho thân nhân đang ở nước ngoài;
- Chuyển tiền thừa kế cho người hưởng thừa kế ở nước ngoài;
- Chuyển tiền trong trường hợp định cư ở nước ngoài;
- Các mục đích chuyển tiền ra nước ngoài hợp pháp khác.
- Chuyển tiền một chiều cho các nhu cầu hợp pháp khác
Khách hàng cá nhân không cư trú, người nước ngoài cư trú có nguồn thu hợp pháp bằng đồng Việt Nam có nhu cầu mua ngoại tệ, chuyển tiền ra nước ngoài theo các mục đích hợp pháp.
Khách hàng cá nhân người nước ngoài (không cư trú hoặc có cư trú tại Việt Nam) có nhu cầu mua ngoại tệ, chuyển tiền ra nước ngoài theo các mục đích hợp pháp:
- Chuyển tài sản, thu nhập hợp pháp ra nước ngoài;
- Chuyển tiền ra nước ngoài khi chấm dứt hợp đồng lao động;
- Chuyển ngoại tệ ra nước ngoài đối với tiền thuế GTGT được hoàn lại do mua hàng hóa tại Việt Nam và mang hàng hóa thông qua các cửa khẩu hoàn thuế của người nước ngoài.
2. Bán ngoại tệ:
Tất cả khách hàng cá nhân có nhu cầu bán ngoại tệ, chuyển đổi sang Việt Nam đồng

Thủ tục dành cho KHCN khi giao dịch mua/bán ngoại tệ tại MSB
1. Mua ngoại tệ:
Khách hàng đến điểm giao dịch và xuất trình giấy tờ chứng minh cho mục đích mua ngoại tệ, chuyển tiền ra nước ngoài hợp pháp, cụ thể:
- Du học (đính kèm file doc)
- Du lịch (đính kèm file doc)
- Định cư (đính kèm file doc)
- Chữa bệnh ( đính kèm file doc)
- Trợ cấp ( đính kèm file doc)
- Các mục đích khác: Vui lòng liên hệ điểm giao dịch gần nhất để được hỗ trợ về thủ tục (dẫn link về mạng lưới MSB trên toàn quốc)
2. Bán ngoại tệ:
Khách hàng đến điểm giao dịch và xuất trình giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước/Hộ chiếu) còn hiệu lực.
Điều kiện điều khoản

Thể lệ chi tiết
Thông báo đính kèm
Câu hỏi thường gặp
Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát để yêu cầu điều chỉnh số tài khoản/ tên người thụ hưởng cho giao dịch đã chuyển thành công từ ngân hàng chuyển MSB theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh , tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
*Lưu ý:Thời gian xử lý tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.
Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát để yêu cầu điều chỉnh lại nội dung giao dịch đã chuyển thành công từ ngân hàng chuyển MSB theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh , tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
Thời gian xử lý tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.
*Lưu ý: việc điều chỉnh sẽ được ngân hàng nhận thông báo cho người nhận.
Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh dịch, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát
⏱ Thời gian xử lý: Tối đa 30 ngày làm việc, Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.
⚠️ Lưu ý:
- Giao dịch chuyển khoản 24/7 người nhận sẽ nhận được tiền ngay nên khả năng thu hồi rất thấp
- Quý khách nên liên hệ cơ quan công an càng sớm càng tốt
- MSB sẽ phối hợp cung cấp thông tin và cập nhật kết quả tra soát
Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát thu hồi giao dịch chuyển nhầm theo các bước:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh dịch, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát
⏱ Thời gian xử lý: Tối đa 30 ngày làm việc, Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng
⚠️ Lưu ý:
- Giao dịch 24/7 tiền đến ngay, việc thu hồi phụ thuộc thiện chí người nhận
- Nếu người nhận không hợp tác, Quý khách nên liên hệ công an để được hỗ trợ
- MSB sẽ phối hợp cung cấp thông tin và cập nhật kết quả.
Nếu người nhận chưa nhận được tiền, Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát theo các bước:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn lịch sử tạo lệnh, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → và nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
* Chú ý: Thời gian tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng
Thế giới ưu đãi JOY
