Giao dịch mua/bán chuyển đổi ngoại tệ đơn giản và nhanh chóng với mọi mục đích.

Đáp ứng mọi giao dịch mua/bán chuyển đổi ngoại tệ tại Quầy hợp pháp

Đăng kí ngay Biểu phí Hướng dẫn sử dụng

Đáp ứng mọi giao dịch mua/bán chuyển đổi ngoại tệ tại Quầy hợp pháp

Đăng ký ngay

Điều kiện giao dịch mua/bán ngoại tệ, chuyển tiền ra nước ngoài tại MSB

1. Mua ngoại tệ:

Khách hàng cá nhân người Việt Nam cư trú có nhu cầu mua ngoại tệ, chuyển tiền ra nước ngoài theo các mục đích hợp pháp:

  • Chi phí cho việc học tập ở nước ngoài;
  • Chi phí cho việc chữa bệnh ở nước ngoài;
  • Đi công tác, du lịch/thăm viếng ở nước ngoài;
  • Trả các loại phí, lệ phí cho nước ngoài;
  • Trợ cấp cho thân nhân đang ở nước ngoài;
  • Chuyển tiền thừa kế cho người hưởng thừa kế ở nước ngoài;
  • Chuyển tiền trong trường hợp định cư ở nước ngoài;
  • Các mục đích chuyển tiền ra nước ngoài hợp pháp khác.
  • Chuyển tiền một chiều cho các nhu cầu hợp pháp khác

Khách hàng cá nhân không cư trú, người nước ngoài cư trú có nguồn thu hợp pháp bằng đồng Việt Nam có nhu cầu mua ngoại tệ, chuyển tiền ra nước ngoài theo các mục đích hợp pháp.

Khách hàng cá nhân người nước ngoài (không cư trú hoặc có cư trú tại Việt Nam) có nhu cầu mua ngoại tệ, chuyển tiền ra nước ngoài theo các mục đích hợp pháp:

  • Chuyển tài sản, thu nhập hợp pháp ra nước ngoài;
  • Chuyển tiền ra nước ngoài khi chấm dứt hợp đồng lao động;
  • Chuyển ngoại tệ ra nước ngoài đối với tiền thuế GTGT được hoàn lại do mua hàng hóa tại Việt Nam và mang hàng hóa thông qua các cửa khẩu hoàn thuế của người nước ngoài.

 

2. Bán ngoại tệ:

Tất cả khách hàng cá nhân có nhu cầu bán ngoại tệ, chuyển đổi sang Việt Nam đồng

Thủ tục dành cho KHCN khi giao dịch mua/bán ngoại tệ tại MSB

1. Mua ngoại tệ:

Khách hàng đến điểm giao dịch và xuất trình giấy tờ chứng minh cho mục đích mua ngoại tệ, chuyển tiền ra nước ngoài hợp pháp, cụ thể:

  • Du học (đính kèm file doc)
  • Du lịch (đính kèm file doc)
  • Định cư (đính kèm file doc)
  • Chữa bệnh ( đính kèm file doc)
  • Trợ cấp ( đính kèm file doc)
  • Các mục đích khác: Vui lòng liên hệ điểm giao dịch gần nhất để được hỗ trợ về thủ tục (dẫn link về mạng lưới MSB trên toàn quốc)

 

2. Bán ngoại tệ:

Khách hàng đến điểm giao dịch và xuất trình giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước/Hộ chiếu) còn hiệu lực.

Thể lệ chi tiết

Thông báo đính kèm

Câu hỏi thường gặp


A. Mở khóa dịch vụ:
Để mở khóa Quý khách có thể thể thực hiện theo các cách sau:
1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006260 (miễn phí) bằng số điện thoại của người dùng hoặc quản trị (admin) gặp tổng đài viên để hỗ trợ mở khóa dịch vụ.
2. Đến CN/PGD MSB gần nhất (quý khách vui lòng mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp).
B. Cấp lại mật khẩu
Để cấp lại mật khẩu, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong các cách sau: 
1. Qua ứng dụng M-emobile.
- Tại màn hình đăng nhập, chọn “Quên mật khẩu”
- Nhập: Các thông tin theo yêu cầu.
*Lưu ý: Thông tin số giấy tờ tùy thân, số điện thoại, email là thông tin đăng ký của user.
- Nhập mã  OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký.
- Thiết lập mật khẩu mới.
2. Tại CN/PGD MSB:
 Qúy Khách mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp qua CN/PGD MSB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp.

Nếu Quý khách nhập sai mật khẩu quá 5 lần, hệ thống sẽ tạm khóa tài khoản để đảm bảo an toàn.
Để mở khóa và cấp lại mật khẩu, Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:
A. Mở khóa dịch vụ: 
Để mở khóa Quý khách có thể thể mở khóa dịch vụ theo các cách sau:
1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006260 (miễn phí) bằng số điện thoại của người dùng hoặc quản trị (admin) gặp tổng đài viên để hỗ trợ mở khóa dịch vụ.
2. Đến CN/PGD MSB gần nhất (quý khách vui lòng mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp)
B. Cấp lại mật khẩu
Để cấp lại mật khẩu, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong các cách sau: 
1. Qua ứng dụng M-emobile
- Tại màn hình đăng nhập, chọn “Quên mật khẩu”
- Nhập: Các thông tin theo yêu cầu.
*Lưu ý: Thông tin số giấy tờ tùy thân, số điện thoại, email là thông tin đăng ký của user
- OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký của người dùng.
- Thiết lập mật khẩu mới.
2. Tại CN/PGD MSB:
 Qúy Khách mang theo biểu mẫu CN/PGD MSB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp

Hướng dẫn khóa dịch vụ ngân hàng điện tử MSB.
Quý khách có thể khóa dịch vụ bằng một trong các cách sau:
1. Gọi tổng đài 18006260 (miễn phí) để yêu cầu khóa dịch vụ.
2. Đến trực tiếp CN/PGD MSB gần nhất (mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và dấu của doanh nghiệp) để được hỗ trợ.

Để tạo mã OTP Qúy Khách vui lòng làm theo hướng dẫn như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng M-emobile
Bước 2:   Đăng nhập Soft OTP
- Chọn tính nãng “Soft OTP” góc dưới bên phải màn hình.
- Nhập mã PIN (Mã PIN ban đầu mặc định là 6 số cuối số điện thoại đăng ký).
Bước 3: Nhập mã xác thực.
- Đưa thiết bị di động lên màn hình xác thực giao dịch
trên Internet banking để quét mã QR (tại các bước
“Xác nhận thông tin”)
-  Trong trường hợp thiết bị di động không quét được
má QR, Quý khách có thể chọn “Nhập mã giao dịch"
để thay thế.
-  Sau khi thực hiện quét má QR hoặc “Nhập má giao dịch”,
ứng dụng sẽ cung cấp mã OTP để Quý khách nhập vào ô
Nhập OTP trên màn hình xác thực giao dịch.

Hướng dẫn thao tác mở khóa pin soft OTP.
Qúy Khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau.
- KH chọn "đăng ký mở khóa"
- Nhập thông tin tên đăng nhập, số giấy tờ tùy thân, số điện thoại.
- Nhập mã OTP gửi về SMS (số điện thoại đăng ký của user).

Thế giới ưu đãi JOY

Tư vấn dịch vụ Mua bán ngoại tệ

Hotline

19006083

Cần tư vấn trực tiếp?

Đặt lịch hẹn với chúng tôi