Dịch vụ nhận và chuyển tiền quốc tế Western Union - MSB

Nhận hoặc chuyển tiền quốc tế nhanh chóng
Đăng ký ngay
Biểu phí và Hướng dẫn sử dụngNhận hoặc chuyển tiền quốc tế nhanh chóng
Đăng kí ngay
Chi tiết dịch vụ

Nhận tiền thành công chỉ trong vòng 15 phút
- Dễ dàng nhận tiền từ nước ngoài gửi về qua dịch vụ Western Union và hoàn toàn không thu phí người nhận.
- Khách hàng có thể lựa chọn nhận bằng USD hoặc VNĐ.
- Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi nhận tiền.
- Được phục vụ bởi mạng lưới giao dịch rộng khắp của MSB trên toàn quốc.

Chuyển tiền quốc tế thủ tục đơn giản
Đối tượng khách hàng: Cá nhân là người cư trú, người không cư trú tại Việt Nam

Áp dụng cho nhiều mục đích chuyển tiền ra nước ngoài.
- Chi phí cho việc học tập ở nước ngoài.
- Chi phí cho việc chữa bệnh ở nước ngoài.
- Đi công tác, du lịch/thăm viếng ở nước ngoài.
- Trả các loại phí, lệ phí cho nước ngoài.
- Trợ cấp cho thân nhân đang ở nước ngoài.
- Chuyển tiền thừa kế cho người hưởng thừa kế ở nước ngoài.
- Chuyển tiền đi định cư nước ngoài.
- Các mục đích chuyển tiền ra nước ngoài hợp pháp khác.
Hướng dẫn đăng ký
Điều kiện mở thẻ
- Bước 1: Khách hàng cung cấp cho MSB các giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền và xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND/Chứng minh sỹ quan quân đội nhân dân Việt Nam hoặc Hộ chiếu) hợp lệ.
- Bước 2: Điền mẫu Phiếu Chuyển tiền - “To Send money”.
- Bước 3: Giao Phiếu Gửi tiền - “To Send money” đã điền đầy đủ thông tin, CMND/Chứng minh sỹ quan quân đội nhân dân Việt Nam/ Hộ chiếu và các giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền cho nhân viên giao dịch.
- Bước 4: Nộp tiền và nhận biên nhận chuyển tiền.
Điều kiện mở thẻ
Câu hỏi thường gặp
A. Mở khóa dịch vụ:
Để mở khóa Quý khách có thể thể thực hiện theo các cách sau:
1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006260 (miễn phí) bằng số điện thoại của người dùng hoặc quản trị (admin) gặp tổng đài viên để hỗ trợ mở khóa dịch vụ.
2. Đến CN/PGD MSB gần nhất (quý khách vui lòng mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp).
B. Cấp lại mật khẩu
Để cấp lại mật khẩu, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong các cách sau:
1. Qua ứng dụng M-emobile.
- Tại màn hình đăng nhập, chọn “Quên mật khẩu”
- Nhập: Các thông tin theo yêu cầu.
*Lưu ý: Thông tin số giấy tờ tùy thân, số điện thoại, email là thông tin đăng ký của user.
- Nhập mã OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký.
- Thiết lập mật khẩu mới.
2. Tại CN/PGD MSB:
Qúy Khách mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp qua CN/PGD MSB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp.
Nếu Quý khách nhập sai mật khẩu quá 5 lần, hệ thống sẽ tạm khóa tài khoản để đảm bảo an toàn.
Để mở khóa và cấp lại mật khẩu, Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:
A. Mở khóa dịch vụ:
Để mở khóa Quý khách có thể thể mở khóa dịch vụ theo các cách sau:
1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006260 (miễn phí) bằng số điện thoại của người dùng hoặc quản trị (admin) gặp tổng đài viên để hỗ trợ mở khóa dịch vụ.
2. Đến CN/PGD MSB gần nhất (quý khách vui lòng mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp)
B. Cấp lại mật khẩu
Để cấp lại mật khẩu, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong các cách sau:
1. Qua ứng dụng M-emobile
- Tại màn hình đăng nhập, chọn “Quên mật khẩu”
- Nhập: Các thông tin theo yêu cầu.
*Lưu ý: Thông tin số giấy tờ tùy thân, số điện thoại, email là thông tin đăng ký của user
- OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký của người dùng.
- Thiết lập mật khẩu mới.
2. Tại CN/PGD MSB:
Qúy Khách mang theo biểu mẫu CN/PGD MSB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp
Hướng dẫn khóa dịch vụ ngân hàng điện tử MSB.
Quý khách có thể khóa dịch vụ bằng một trong các cách sau:
1. Gọi tổng đài 18006260 (miễn phí) để yêu cầu khóa dịch vụ.
2. Đến trực tiếp CN/PGD MSB gần nhất (mang theo biểu mẫu có đầy đủ chữ ký và dấu của doanh nghiệp) để được hỗ trợ.
Để tạo mã OTP Qúy Khách vui lòng làm theo hướng dẫn như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng M-emobile
Bước 2: Đăng nhập Soft OTP
- Chọn tính nãng “Soft OTP” góc dưới bên phải màn hình.
- Nhập mã PIN (Mã PIN ban đầu mặc định là 6 số cuối số điện thoại đăng ký).
Bước 3: Nhập mã xác thực.
- Đưa thiết bị di động lên màn hình xác thực giao dịch
trên Internet banking để quét mã QR (tại các bước
“Xác nhận thông tin”)
- Trong trường hợp thiết bị di động không quét được
má QR, Quý khách có thể chọn “Nhập mã giao dịch"
để thay thế.
- Sau khi thực hiện quét má QR hoặc “Nhập má giao dịch”,
ứng dụng sẽ cung cấp mã OTP để Quý khách nhập vào ô
Nhập OTP trên màn hình xác thực giao dịch.
Hướng dẫn thao tác mở khóa pin soft OTP.
Qúy Khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau.
- KH chọn "đăng ký mở khóa"
- Nhập thông tin tên đăng nhập, số giấy tờ tùy thân, số điện thoại.
- Nhập mã OTP gửi về SMS (số điện thoại đăng ký của user).