Dễ dàng nhận tiền từ nước ngoài và không mất phí

Nhận tiền gửi từ nước ngoài về Việt Nam

Đăng ký ngay

Biểu phí Hướng dẫn sử dụng

Nhận tiền gửi từ nước ngoài về Việt Nam

Đăng kí ngay

Nhận tiền gửi từ nước ngoài về Việt Nam.

  • Dễ dàng nhận tiền từ nước ngoài gửi về qua dịch vụ Western Union và hoàn toàn không thu phí người nhận.
  • Tiền được chuyển vào tài khoản của khách hàng tại MSB qua Intenet Banking.
  • Khách hàng có thể lựa chọn nhận bằng USD hoặc VNĐ.
  • Khách hàng không cần tới quầy giao dịch của MSB.
  • Hoàn toàn miễn phí và tức thời.
  • Trải nghiệm nhiều tiện ích khác: chuyển khoản, gửi tiết kiệm trực tuyến, nạp tiền thuê bao di động.

Điều kiện mở thẻ

  • Bước 1: Khách hàng đăng nhập Internet Banking
  • Bước 2: Lựa chọn mục "Chi trả kiều hối"
  • Bước 3: Chọn tài khoản mong muốn nhận tiền
  • Bước 4: Điền mã số chuyển tiền (MTCN) và các thông tin cần thiết khác

Điều kiện mở thẻ

Câu hỏi thường gặp

Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát để yêu cầu điều chỉnh số tài khoản/ tên người thụ hưởng cho giao dịch đã chuyển thành công từ ngân hàng chuyển MSB theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh , tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
*Lưu ý:Thời gian xử lý tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.

Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát để yêu cầu điều chỉnh lại nội dung giao dịch đã chuyển thành công từ ngân hàng chuyển MSB theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh , tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
Thời gian xử lý tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.
*Lưu ý: việc điều chỉnh sẽ được ngân hàng nhận thông báo cho người nhận.
 

Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh dịch, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát
⏱ Thời gian xử lý: Tối đa 30 ngày làm việc, Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.

⚠️ Lưu ý:
- Giao dịch chuyển khoản 24/7 người nhận sẽ nhận được tiền ngay nên khả năng thu hồi rất thấp
- Quý khách nên liên hệ cơ quan công an càng sớm càng tốt
- MSB sẽ phối hợp cung cấp thông tin và cập nhật kết quả tra soát
 

Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát thu hồi giao dịch chuyển nhầm theo các bước:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh dịch, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát
⏱ Thời gian xử lý: Tối đa 30 ngày làm việc, Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng
⚠️ Lưu ý:
- Giao dịch 24/7 tiền đến ngay, việc thu hồi phụ thuộc thiện chí người nhận
- Nếu người nhận không hợp tác, Quý khách nên liên hệ công an để được hỗ trợ
- MSB sẽ phối hợp cung cấp thông tin và cập nhật kết quả.
 

Nếu người nhận chưa nhận được tiền, Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát theo các bước:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn lịch sử tạo lệnh, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → và nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
* Chú ý: Thời gian tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng