Dịch vụ nhận và chuyển tiền quốc tế Western Union - MSB

Nhận hoặc chuyển tiền quốc tế nhanh chóng
Đăng ký ngay
Biểu phí và Hướng dẫn sử dụngNhận hoặc chuyển tiền quốc tế nhanh chóng
Đăng kí ngay
Chi tiết dịch vụ

Nhận tiền thành công chỉ trong vòng 15 phút
- Dễ dàng nhận tiền từ nước ngoài gửi về qua dịch vụ Western Union và hoàn toàn không thu phí người nhận.
- Khách hàng có thể lựa chọn nhận bằng USD hoặc VNĐ.
- Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi nhận tiền.
- Được phục vụ bởi mạng lưới giao dịch rộng khắp của MSB trên toàn quốc.

Chuyển tiền quốc tế thủ tục đơn giản
Đối tượng khách hàng: Cá nhân là người cư trú, người không cư trú tại Việt Nam

Áp dụng cho nhiều mục đích chuyển tiền ra nước ngoài.
- Chi phí cho việc học tập ở nước ngoài.
- Chi phí cho việc chữa bệnh ở nước ngoài.
- Đi công tác, du lịch/thăm viếng ở nước ngoài.
- Trả các loại phí, lệ phí cho nước ngoài.
- Trợ cấp cho thân nhân đang ở nước ngoài.
- Chuyển tiền thừa kế cho người hưởng thừa kế ở nước ngoài.
- Chuyển tiền đi định cư nước ngoài.
- Các mục đích chuyển tiền ra nước ngoài hợp pháp khác.
Hướng dẫn đăng ký
Điều kiện mở thẻ
- Bước 1: Khách hàng cung cấp cho MSB các giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền và xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND/Chứng minh sỹ quan quân đội nhân dân Việt Nam hoặc Hộ chiếu) hợp lệ.
- Bước 2: Điền mẫu Phiếu Chuyển tiền - “To Send money”.
- Bước 3: Giao Phiếu Gửi tiền - “To Send money” đã điền đầy đủ thông tin, CMND/Chứng minh sỹ quan quân đội nhân dân Việt Nam/ Hộ chiếu và các giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền cho nhân viên giao dịch.
- Bước 4: Nộp tiền và nhận biên nhận chuyển tiền.
Điều kiện mở thẻ
Câu hỏi thường gặp
Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát để yêu cầu điều chỉnh số tài khoản/ tên người thụ hưởng cho giao dịch đã chuyển thành công từ ngân hàng chuyển MSB theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh , tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
*Lưu ý:Thời gian xử lý tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.
Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát để yêu cầu điều chỉnh lại nội dung giao dịch đã chuyển thành công từ ngân hàng chuyển MSB theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh , tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
Thời gian xử lý tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.
*Lưu ý: việc điều chỉnh sẽ được ngân hàng nhận thông báo cho người nhận.
Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh dịch, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát
⏱ Thời gian xử lý: Tối đa 30 ngày làm việc, Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng.
⚠️ Lưu ý:
- Giao dịch chuyển khoản 24/7 người nhận sẽ nhận được tiền ngay nên khả năng thu hồi rất thấp
- Quý khách nên liên hệ cơ quan công an càng sớm càng tốt
- MSB sẽ phối hợp cung cấp thông tin và cập nhật kết quả tra soát
Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát thu hồi giao dịch chuyển nhầm theo các bước:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn Lịch sử tạo lệnh dịch, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát
⏱ Thời gian xử lý: Tối đa 30 ngày làm việc, Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng
⚠️ Lưu ý:
- Giao dịch 24/7 tiền đến ngay, việc thu hồi phụ thuộc thiện chí người nhận
- Nếu người nhận không hợp tác, Quý khách nên liên hệ công an để được hỗ trợ
- MSB sẽ phối hợp cung cấp thông tin và cập nhật kết quả.
Nếu người nhận chưa nhận được tiền, Quý khách có thể gửi yêu cầu tra soát theo các bước:
Bước 1: Đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử Internet banking → chọn Tài khoản → chọn tài khoản đã giao dịch
Bước 2: Chọn lịch sử tạo lệnh, tìm giao dịch cần tra soát
Bước 3: Nhấn Tra soát → và nhập yêu cầu soát vào mục nội dung cần tra soát.
* Chú ý: Thời gian tra soát tối đa 04 ngày làm việc Qúy Khách sẽ nhận được kết quả phản hồi qua số điện thoại đăng ký của user người dùng