Tỷ giá ngoại tệ & vàng

Cập nhật lúc 11:50 ngày 22/09/2021 và chỉ mang tính chất tham khảo

frontend-newdetails

Actions
Loading...

Bạn đã đăng kí thành công!

Đăng ký chương trình khuyến mãi

Lưu thông tin đăng ký

Theo yêu cầu của NHNN về việc kiểm thử định kỳ hoạt động của các hệ thống dự phòng đối với tất cả các ngân hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo lịch kiểm thử và bảo trì hệ thống công nghệ nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng tốt hơn.

Kính gửi Quý khách hàng,

Theo yêu cầu của NHNN về việc kiểm thử định kỳ hoạt động của các hệ thống dự phòng đối với tất cả các ngân hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo lịch kiểm thử và bảo trì hệ thống công nghệ nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng tốt hơn. Cụ thể như sau:

Thời gian thực hiện nâng cấp (GMT+7)

  • Từ 23g00 Thứ 7, ngày 17/10/2020 đến 02g30 Chủ nhật, ngày 18/10/2020.
  • Từ 23g00 Chủ nhật, ngày 18/10/2020 đến 02g30 Thứ 2, ngày 19/10/2020. 

Trong khoảng thời gian này, một số giao dịch của Quý khách có thể tạm thời bị gián đoạn; bao gồm:

  • Các dịch vụ trên Internet Banking/Mobile Banking;
  • Dịch vụ giao dịch thẻ MSB trên ATM của MSB gồm: Truy vấn số dư, chuyển khoản, rút tiền, in sao kê, đổi pin;
  • Dịch vụ giao dịch của thẻ Ngân hàng khác trên ATM của MSB;
  • Dịch vụ giao dịch của thẻ ghi nợ MSB tại thiết bị ngân hàng khác;
  • Dịch vụ chuyển tiền 24/7 của MSB;
  • Dịch vụ nộp thuế Online của MSB;
  • Dịch vụ giao dịch Ecom, Moca của thẻ ghi nợ MSB;
  • Các dịch vụ liên quan đến SMS (Tin nhắn OTP, tin biến động số dư, tin nhắn 3D Secure, chi tiêu thẻ Credit).

Chân thành xin lỗi Quý khách vì những gián đoạn dịch vụ có thể xảy ra trong thời gian này.
Trong trường hợp thời gian nâng cấp kéo dài hơn dự kiến hoặc có thay đổi khác, chúng tôi sẽ cập nhật trên các kênh truyền thông chính thức của ngân hàng.

Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: (024) 39 445566 hoặc 1800 59 9999.

Trân trọng cảm ơn.

Bình chọn:

frontendRelateProductMarketing

Actions
Loading...
Täydentävä sisältö