Tỷ giá ngoại tệ & vàng

Cập nhật lúc 14:37 ngày 17/09/2021 và chỉ mang tính chất tham khảo

frontend-newdetails

Actions
Loading...

Bạn đã đăng kí thành công!

Đăng ký chương trình khuyến mãi

Lưu thông tin đăng ký

Ngày 18/10/2019, Samsung đã có thông báo chính thức trên website về việc một số thiết bị di động của hãng đang ghi nhận lỗi bảo mật cảm biến vân tay. Lỗi này khiến điện thoại có thể được mở dễ dàng mà không cần vân tay của người dùng do phần cảm ứng của Samsung nhận nhầm mẫu 3D trên miếng dán màn hình hoặc trên vỏ điện thoại là vân tay người dùng.

Kính gửi Quý khách hàng,

Ngày 18/10/2019, Samsung đã có thông báo chính thức trên website(*) về việc một số thiết bị di động của hãng đang ghi nhận lỗi bảo mật cảm biến vân tay. Lỗi này khiến điện thoại có thể được mở dễ dàng mà không cần vân tay của người dùng do phần cảm ứng của Samsung nhận nhầm mẫu 3D trên miếng dán màn hình hoặc trên vỏ điện thoại là vân tay người dùng.

Các dòng máy bị ảnh hưởng: Galaxy Note10, Note 10+, S10, S10+ và S10 5G.

Để bảo đảm an toàn khi giao dịch ngân hàng điện tử của MSB trên các dòng điện thoại Samsung trên, MSB khuyến cáo các khách hàng đang sử dụng phương thức đăng nhập hoặc xác thực bằng vân tay chuyển đổi sang các phương thức khác như sau:
 

Phương thức

MSB khuyến cáo

Đăng nhập vào ứng dụng

Mật khẩu hoặc PIN đăng nhập (4 chữ số)

Xác thực giao dịch

SMS OTP hoặc Soft Token

 
Quý khách tham khảo cách thay đổi phương thức đăng nhập và xác thực cho dịch vụ ngân hàng điện tử của MSB tại đây

(*) https://news.samsung.com/global/statement-on-fingerprint-recognition-issue
 

Bình chọn:

frontendRelateProductMarketing

Actions
Loading...
Täydentävä sisältö