Tỷ giá ngoại tệ & vàng

Cập nhật lúc 14:37 ngày 17/09/2021 và chỉ mang tính chất tham khảo

frontend-newdetails

Actions
Loading...

Bạn đã đăng kí thành công!

Đăng ký chương trình khuyến mãi

Lưu thông tin đăng ký

Kể từ ngày 8/12/2018, theo lộ trình nâng cấp hệ thống và nền tảng công nghệ từ Meed (đối tác của MSB cung cấp giải pháp tài chính thông minh cho giới trẻ), ứng dụng Meed App sẽ dừng hoạt động. Quý Khách hàng đang sử dụng tài khoản Meed có thể thực hiện giao dịch tài chính tại hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch/ máy ATM của MSB đến 08-01-2019.

Nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất khi giao dịch, MSB xin mời Quý Khách hàng chuyển đổi sang gói tài khoản thanh toán M-Money (bao gồm tài khoản thanh toán, dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, thẻ ghi nợ quốc tế) với rất nhiều tiện ích vượt trội. Đặc biệt, MSB áp dụng chính sách miễn phí duy trì tài khoản hàng tháng dành cho quý khách (*) trong vòng 01 (một) năm từ thời điểm chuyển đổi đến ngày 30-03-2020.

Để chuyển đổi gói tài khoản Meed sang gói tài khoản M-Money, Quý khách hàng vui lòng thực hiện các bước sau:

•    Bước 1: Đến Chi nhánh/PGD của MSB gần nhất
•    Bước 2: Mang theo giấy tờ tùy thân (CMND/Hộ chiếu/CCCD)
•    Bước 3: Điền thông tin vào giấy đề nghị chuyển đổi gói tài khoản & ký
•    Bước 4: GDV tại quầy hỗ trợ chuyển sang gói tài khoản M-Money
•    Bước 5: Hoàn thành quy trình chuyển đổi

(*) Áp dụng với Quý khách hàng có số dư bình quân tài khoản thanh toán trong tháng lớn hơn 0 theo ghi nhận của Maritime Bank tại thời điểm tháng 11/2018.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ 1800599999 để được tư vấn, hỗ trợ.

Bình chọn:

frontendRelateProductMarketing

Actions
Loading...
Täydentävä sisältö