Tỷ giá ngoại tệ & vàng

Cập nhật lúc 14:37 ngày 17/09/2021 và chỉ mang tính chất tham khảo

frontend-newdetails

Actions
Loading...

Bạn đã đăng kí thành công!

Đăng ký chương trình khuyến mãi

Lưu thông tin đăng ký

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong việc chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số, Maritime Bank triển khai giải pháp hỗ trợ chuyển đổi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng.


I. Đối với khách hàng cá nhân:

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký chuyển đổi bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp MSB Y gửi 8049.

Maritime Bank đã triển khai tiếp nhận thông tin xác nhận của Khách hàng từ 15/09/2018 và đã hoàn tất việc chuyển đổi vào ngày 15/10/2018. Với các Khách hàng thực hiện đăng ký chuyển đổi qua tin nhắn sau ngày 15/10/2018, Maritime Bank sẽ hỗ trợ chuyển đổi định kỳ hàng ngày và hỗ trợ tới hết ngày 30/6/2019. Sau thời hạn trên, Khách hàng phải trực tiếp tới chi nhánh/ PGD của Maritime Bank để được chuyển đổi.

II. Đối với khách hàng doanh nghiệp:

Khách hàng Doanh nghiệp trực tiếp đến chi nhánh/ PGD của Maritime Bank trên toàn quốc để được tư vấn và thực hiện chuyển đổi số thuê bao.

Chương trình chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số được bắt đầu thực hiện từ ngày 15/9/2018 theo kế hoạch của Bộ Thông tin & Truyền thông. Số điện thoại là một trong những thông tin mang tính pháp lý trong các giao dịch ngân hàng, do đó các Quý khách hàng nên lưu ý thực hiện ngay việc đăng ký chuyển đổi theo hướng dẫn của Maritime Bank. Sau ngày 15/11/2018, các Quý khách hàng chưa chuyển đổi số thuê bao theo hướng dẫn của Maritime Bank sẽ không thể nhận được thông báo biến động số dư và không thực hiện được các giao dịch qua ngân hàng điện tử.

 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các Chi nhánh/ Phòng giao dịch Maritime Bank gần nhất hoặc số hotline 1800599999 (miễn phí).

 

 

Bình chọn:

frontendRelateProductMarketing

Actions
Loading...
Täydentävä sisältö