Tỷ giá ngoại tệ & vàng

Cập nhật lúc 14:37 ngày 17/09/2021 và chỉ mang tính chất tham khảo

frontend-newdetails

Actions
Loading...

Bạn đã đăng kí thành công!

Đăng ký chương trình khuyến mãi

Lưu thông tin đăng ký

Chủ thẻ tín dụng Maritime Bank có thể thực hiện thanh toán dư nợ thẻ tín dụng bằng cách chuyển tiền trực tiếp từ Internet Banking/E-Banking của ngân hàng khác đến số thẻ tín dụng Maritime Bank.


Nhằm đem đến trải nghiệm thanh toán thuận lợi nhất cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) giới thiệu đến Quý khách thêm kênh thanh toán thẻ tín dụng bằng phương thức chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 đến số thẻ tín dụng Maritime Bank.

Theo đó, từ ngày 20/05/2018, Chủ thẻ tín dụng Maritime Bank có thể thực hiện thanh toán dư nợ thẻ tín dụng bằng cách chuyển tiền trực tiếp từ Internet Banking/E-Banking của ngân hàng khác đến số thẻ tín dụng Maritime Bank.

Bằng việc tăng thêm 01 kênh thanh toán thẻ tín dụng, Maritime Bank tin tưởng sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho chủ thẻ tín dụng Maritime Bank trong việc sử dụng và thanh toán dư nợ thẻ định kỳ.
 

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN DƯ NỢ CUỐI CÙNG HOẶC GIÁ TRỊ THANH TOÁN TỐI THIỂU TRƯỚC NGÀY ĐẾN HẠN THANH TOÁN

Dịch vụ trích nợ tự động
 

+ Áp dụng với Khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Maritime Bank và đã đăng ký dịch vụ trích nợ tự động trước ngày chốt sao kê

+ Để đảm bảo thanh toán đúng hạn, Quý khách cần duy trì số dư để trích nợ vào ngày đến hạn, Maritime bank sẽ trích nợ vào lúc:

  • Ngày đến hạn thanh toán từ thứ 2 đến thứ 6: 15h ngày đến hạn

  • Ngày thanh toán là thứ 7: 10h00 sáng thứ 7

  • Ngày thanh toán là Chủ nhật/ ngày nghỉ lễ: trích nợ vào ngày liền trước

+ Trường hợp quý khách không duy trì đủ số dư trong tài khoản thanh toán vào thời điểm trích nợ đầu tiên, ngân hàng sẽ tiếp tục trích nợ lần thứ 2 vào ngày làm việc kế tiếp.

Thanh toán qua Internet Banking của Maritime Bank

+ Giao dịch được chấp nhận vào tất cả các ngày

Thanh toán từ Internet Banking/E-Banking của Ngân hàng khác

+ Khách hàng chọn chuyển khoản vào số thẻ in trên thẻ tín dụng Maritime Bank

+ Thời gian giao dịch được chấp nhận: từ 0h00 đến 17h hàng ngày trước hoặc trong ngày đến hạn

+ Thời gian giao dịch được ghi nhận: 18h00 cùng ngày

Thanh toán trực tiếp tại quầy

+ Thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản tại phòng giao dịch của Maritime Bank trong giờ làm việc

 

Để được tư vấn thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Mạng lưới Chi nhánh Maritime Bank

Hotline 24/7: 1800.599.999 (miễn phí)/ 024.39.44.55.66

 

 

Bình chọn:

frontendRelateProductMarketing

Actions
Loading...
Täydentävä sisältö