Tỷ giá ngoại tệ & vàng

Cập nhật lúc 14:37 ngày 17/09/2021 và chỉ mang tính chất tham khảo

frontend-newdetails

Actions
Loading...

Bạn đã đăng kí thành công!

Đăng ký chương trình khuyến mãi

Lưu thông tin đăng ký

Với những tiện ích tự động mới dành cho Khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7 của Maritime Bank sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách nhanh chóng và chính xác nhất.

Nhằm mang lại trải nghiệm thuận tiện nhất cho Quý khách trong việc sử dụng các dịch vụ tài chính của Maritime Bank, Tổng đài chăm khóc khách hàng 24/7 đã được nâng cấp và chính thức triển khai thêm một số dịch vụ mới từ ngày 10/11/2017.

Các tiện ích Tổng đài cung cấp (xem dạng sơ đồ):

Khách hàng Cá nhân:

 

Khách hàng Doanh nghiệp:

  • Khóa thẻ tự động do mất/rủi ro (*)
  • Kích hoạt thẻ tự động (*)
  • Hỗ trợ khác về Thẻ
  • Hỗ trợ về Ngân hàng Điện tử
  • Truy vấn số dư
  • Truy vấn về khuyến mại, tỷ giá, lãi suất
  • Hỗ trợ về sản phẩm Meed (*)
  • Hỗ trợ về Internet Banking (*)
  • Hỗ trợ về Mobile Banking (*)
  • Hỗ trợ về nộp Thuế điện tử (*)

(*) Những tiện ích mới triển khai. Xem chi tiết hướng dẫn sử dụng Tổng đài chăm sóc KH tại đây.

Giờ đây, chỉ cần gọi điện tới 1800599999 hoặc (024)39445566, Maritime Bank sẽ trực tiếp hỗ trợ Quý khách một cách nhanh chóng, chính xác. Đặc biệt, những tiện ích tự động như kích hoạt thẻ, khoá thẻ khẩn cấp,... sẽ giúp Quý khách tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí giao dịch.

 

Như vậy, để được hỗ trợ, Quý khách có thể lựa chọn kênh liên hệ thuận tiện nhất cho mình qua:

Tổng đài điện thoại: 1800 599 999 (miễn phí) hoặc (024) 3944 5566

Email hỗ trợ:

Các Chi nhánh/PGD của MSB trên toàn quốc.


 

 

Bình chọn:

frontendRelateProductMarketing

Actions
Loading...
Täydentävä sisältö