Tỷ giá ngoại tệ & vàng

Cập nhật lúc 08:30 ngày 25/09/2021 và chỉ mang tính chất tham khảo

frontend-newdetails

Actions
Loading...

Bạn đã đăng kí thành công!

Đăng ký chương trình khuyến mãi

Lưu thông tin đăng ký

Từ ngày 26/04/2017, Khách hàng khi giao dịch thanh toán trên website của Nhà cung cấp hàng hóa dịch vụ bằng thẻ ghi nợ nội địa Maritime Bank sẽ được yêu cầu nhập thêm Ngày phát hành/Ngày hiệu lực của thẻ.

Nhằm nâng cao tính an toàn, bảo mật cho Khách hàng trong giao dịch thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa Maritime Bank tại website của Nhà cung cấp hàng hóa dịch vụ, từ ngày 26/04/2017, Khách hàng khi giao dịch thanh toán sẽ được yêu cầu nhập thêm thông tin Ngày phát hành/Ngày hiệu lực của thẻ ngoài hai thông tin là Tên chủ thẻ và Số thẻ.

Riêng với thẻ không định danh (thẻ không in Tên chủ thẻ), do Ngày phát hành/Ngày hiệu lực thẻ in trên thẻ không trùng khớp với thông tin lưu trên hệ thống Maritime Bank nên để tiếp tục giao dịch thanh toán online,

Khách hàng có thể:

  • Liên hệ với Call Center theo số hotline: 1800 599 999 và yêu cầu cung cấp thông tin Ngày phát hành thẻ chính xác ghi nhận trên hệ thống hoặc
  • Liên hệ với Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất để yêu cầu chuyển đổi sang thẻ định danh nếu Khách hàng là chủ thẻ M-Money.

 

Bình chọn:

frontendRelateProductMarketing

Actions
Loading...
Täydentävä sisältö