Tỷ giá ngoại tệ & vàng

Cập nhật lúc 14:37 ngày 17/09/2021 và chỉ mang tính chất tham khảo

frontend-newdetails

Actions
Loading...

Bạn đã đăng kí thành công!

Đăng ký chương trình khuyến mãi

Lưu thông tin đăng ký

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Maritime Bank sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống. Theo đó, một số giao dịch ngân hàng sẽ bị ảnh hưởng và gián đoạn trong một số thời điểm cụ thể như sau:

Kính gửi: Quý Khách hàng,
 

Maritime Bank xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.
 

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Maritime Bank sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống. Theo đó, một số giao dịch ngân hàng sẽ bị ảnh hưởng và gián đoạn trong một số thời điểm cụ thể như sau:

Thời gian gián đoạn:

  • Ngày 17/10/2016, từ 00h00 – 03h00, thời lượng gián đoạn 03 giờ
     

  • Ngày 26/10/2016, từ 01h00 – 01h10, thời lượng gián đoạn 10 phút

Dịch vụ bị ảnh hưởng: Toàn bộ giao dịch thẻ trên kênh Internet và ATM, bao gồm

  • Thẻ tín dụng quốc tế

  • Thẻ ghi nợ quốc tế

  • Thẻ ghi nợ nội địa

Sau thời gian nâng cấp, hệ thống sẽ hoạt động lại bình thường.

Trong quá trình tạm ngừng dịch vụ, mọi thông tin cần thiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ Call Center 1800 59 9999 (miễn phí), (04) 39 44 55 66 để được hỗ trợ.

Rất mong Quý khách thông cảm vì sự gián đoạn này.

Trân trọng cảm ơn.
 


 


 

Bình chọn:

frontendRelateProductMarketing

Actions
Loading...
Täydentävä sisältö