Tỷ giá ngoại tệ & vàng

Cập nhật lúc 08:45 ngày 24/03/2017 và chỉ mang tính chất tham khảo

frontend-newdetails

Actions
Loading...

Bạn đã đăng kí thành công!

Đăng ký chương trình khuyến mãi

Lưu thông tin đăng ký

Vào các thứ Tư hàng tuần trong tháng 3/2017, cơ hội thưởng thức đặc sản xứ Hàn tại hệ thống nhà hàng GOGI House được giảm ngay tới 30% với thẻ Quốc tế Maritime Bank.

Nhằm mang tới trải nghiệm ẩm thực phong cách Hàn Quốc đặc sắc cho Quý khách hàng, Maritime Bank thực hiện chương trình Hot deal JOY+ tháng 3 “Giảm ngay 30% khi thanh toán tại GOGI House” dành riêng cho chủ thẻ quốc tế Maritime Bank. Chi tiết như sau:
 

 

  • Giảm ngay 30% giá trị hóa đơn, tối đa 500,000 đồng/ khách hàng khi thanh toán bằng Thẻ quốc tế Maritime Bank.

  • Thời gian: các ngày thứ Tư hàng tuần trong tháng 3 (8, 15, 22 và 29/3/2017)

  • Địa điểm: hệ thống nhà hàng GOGI House trên toàn quốc.


 

ĐIỀU KHOẢN ĐIỀU KIỆN
  • Chương trình chỉ áp dụng cho Khách hàng thanh toán bằng thẻ Quốc tế Maritime Bank tại hệ thống nhà hàng GOGI House

  • Thẻ Quốc tế Maritime Bank bao gồm: Thẻ Ghi nợ Quốc tế, thẻ Tín dụng, thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank.

  • Mỗi khách hàng (có 1 hay nhiều thẻ) chỉ được giảm giá 01 lần. Giao dịch được giảm giá là giao dịch đầu tiên tại hệ thống Nhà hàng GOGI House

  • Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách.

CHI TIẾT ĐIỀU KHOẢN ĐIỀU KIỆN

Để được hưởng ưu đãi theo Chương trình, Quý khách hàng cần phải đáp ứng tất cả các điều kiện dưới đây:

1. Khách hàng hợp lệ:
- Khách hàng là toàn bộ chủ thẻ Quốc tế do Maritime Bank phát hành (Thẻ ghi nợ Quốc tế, Thẻ Tín dụng, Thẻ Meed và Thẻ đồng thương hiệu Maritime Bank – Lotte Mart).
- Khách hàng có Tài khoản thẻ phải ở trình trạng tốt, không bị khóa/ đóng và còn hiệu lực tại thời điểm Maritime Bank xét hoàn tiền. Maritime Bank có quyền từ chối hoàn tiền nếu Thẻ đã bị khóa hoặc đóng.
2 Giao dịch hợp lệ:
- Là các giao dịch thanh toán hóa đơn thành công được thực hiện trong thời gian khuyến mại từ 00h00 tới 23h59 các ngày 8, 15, 22 và 29 tháng 3 năm 2017 và được ghi nhận vào hệ thống của Maritime Bank.
- Ngày trong thời gian Khuyến mãi được tính từ 00h00’00’’ đến 23h59’59’’ (Giờ Việt Nam: GMT+7).
- Không bao gồm giao dịch phát sinh do sự cố hệ thống, giao dịch hoàn trả, giao dịch hủy, giao dịch kích hoạt thẻ (test), giao dịch có dấu hiệu gian lận, lợi dụng chương trình…
- Giao dịch hợp lệ phải được thực hiện trong thời gian khuyến mãi và được cập nhật vào hệ thống muộn nhất vào lúc 09h00 ngày liền sau ngày diễn ra chương trình (ngày 9, 16, 23 và 30/3/2017).
3. Khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng
- Là khách hàng hợp lệ có giao dịch hợp lệ và đủ điều kiện như được nêu tại mục 1,2 của thể lệ này.
- Giao dịch của thẻ phụ sẽ được tính như là giao dịch của chủ thẻ chính.
4. Điều kiện, điều khoản chung của chương trình
a. Trách nhiệm và quyền hạn của Maritime Bank
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng về việc nhận khuyến mại trong vòng 15 ngày kể từ ngày thông báo trúng thưởng.
- Maritime Bank có quyền quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các thẻ hợp lệ; giao dịch hợp lệ và thực hiện các thủ tục trả thưởng.
- Maritime Bank được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra như cháy nổ, lũ lụt, động đất, hệ thống xủ lý thẻ bị lỗi… làm cho các giao dịch của khách hàng bị sai lệch, không thực hiện được hoặc không truyền về hệ thống Ngân hàng.
- Maritime Bank có quyền ghi Nợ tài khoản thẻ của Chủ thẻ mà không cần báo trước đối với các khoản tiền hoàn trả căn cứ vào các giao dịch phát sinh và giao dịch trả thưởng do sự cố hệ thống và các giao dịch mà Martime Bank nghi ngờ có sự gian lận.
- Maritime Bank có quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của khách hàng được khuyến mãi để phục vụ cho hoạt động quảng bá sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.
- Maritime Bank có quyền thay đổi và điều chỉnh các điều khoản điều kiện và điều khoản chương trình khuyến mãi cho phù hợp bằng các công bố công khai trên trang web của Maritime Bank www.msb.com.vn.
b. Trách nhiệm và quyền hạn của khách hàng
- Khách hàng có trách nhiệm lưu giữ hóa đơn/ chứng từ giao dịch (như hóa đơn thanh toán thẻ và hóa đơn mua hàng) và phải cung cấp đầy đủ cho Maritime Bank khi có yêu cầu. Số tiền trên mỗi hóa đơn mua hàng phải khớp đúng với số tiền trên mỗi hóa đơn thanh toán thẻ tương ứng.
- Khách hàng phải có trách nhiệm cung cấp hóa đơn, chứng từ giao dịch và các bằng chứng liên quan muộn nhất 03 ngày làm việc kể từ ngày phát sinh khiếu nại để chứng minh quyền lợi của khách hàng. Khách hàng sẽ hết quyền khiếu nại nếu hết thời hạn trên, khách hàng không cung cấp được các bằng chứng chứng minh quyền lợi của khách hàng.
- Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm liên quan đến các khoản thuế thu nhập các nhân (nếu có) từ việc nhận thưởng.
- Chủ thẻ chính là người đứng ra thực hiện các giao dịch khiếu nại với Ngân hàng.
- Khách hàng sẽ mất quyền nhận thưởng nếu thẻ của khách hàng không phải thẻ hợp lệ tại thời điểm Maritime Bank xét thưởng.
- Bằng việc tham gia chương trình này, khách hàng thừa nhận đã biết và chấp nhận tất cả các điều kiện, điều khoản của chương trình này; các điều chỉnh (nếu có); tất cả các điều khoản trong Điều kiện và điều khoản sử dụng Thẻ Maritime Bank.

Mọi thắc mắc của khách hàng có liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ các địa điểm giao dịch của Maritime Bank trên toàn quốc hoặc liên hệ Call center 24/7: 1800599999 hoặc 0439445566.

Stt

ĐỊA ĐIỂM

SỐ ĐIỆN THOẠI

Tại Hà Nội:

 

Tầng 1 TTTM Big C Thăng Long, Hà Nội

04.37690459

 

B2-R4-38,39 Royal City, Hà Nội

04.62620039

 

103D5A Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

 04.62690497

 

Tầng 1, Lotte Mart 229 Tây Sơn, Hà Nội

04.73038686

 

Tầng 1, tòa nhà B4, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

04.32059988

 

22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

04.32022255

 

151 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

04.39741333

 

124 Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội

04.37649898

 

Tầng 1 The Yard, số 67, Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

043.7140666

 

Watermark số 395, Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội

04.73092286

 

146, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

04.73060688

 

14 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

04.38359666

 

L5-13 Tầng 5 Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

04.32013222

 

45 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

04.73018898

Tại TP. Hồ Chí Minh

 

Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TP. HCM

 08.38485180

 

189, 191 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM

08.38377228

 

254 – 256 Lê Văn Sỹ, P.14, Q3, TP.HCM

08.38377228

 

198 Phan XÍch Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

 08.35178283

 

Tầng 3, TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM

08.38972090

 

Lô 04-12A, Trung tâm thương mại SC Vivo City, số 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

08.37717073

 

Tầng B3 – Gian hàng 23-24 TTTM Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

08.39369402

 

Số F1-04, Tầng 1, E-mart số 168 Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

08.35880893

 

Lô F33 Tầng 1, TTTm Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kì, Q. Tân Phú, TP.HCM

08.35592025

 

Gogi Vincom Quang Trung. B1-06, 190 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

08.39896839

 

Lầu 4-02 TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

08.38998968

 

Tầng L4-03 TTTM Vincom Lê Văn Việt, số 50 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

08.37307329

 

Tầng 1 TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 18 Phan Văn Trị - 242 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

08.36202002

 

Trung Tâm thương mại Aeon Bình Tân, Tầng 3, lô T27-T28, Số 1, đường số 17A, khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

08.36202207

Tại Đà Nẵng:

 

L4-19+20 tại TTTM Vincom Đà Nẵng, Đường Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

051.13616359

 

 

 



 


 
 

DOJI

• Ưu đãi:
- Giảm từ 5% đến 12% với Trang sức Vàng tây DOJI khi thanh toán bằng thẻ Maritime Bank MasterCard.

• Thời gian áp dụng: đến ngày 10/3/2017

• Địa điểm: hệ thống cửa hàng DOJI

Chi tiết >>



 

FANNY

• Ưu đãi:
- Giảm 15% Fanny Ice Cream Cake, Fanny Mousse Cake, Fanny Chef Recommended Cake
- Giảm 20% kem La Rosa cho chủ thẻ Maritime Bank.

• Thời gian ưu đãi: đến ngày 15/3/2017

• Địa điểm: cửa hàng Fanny tại TP. HCM

Chi tiết >>



 

SƠN KIM

• Ưu đãi:
- Giảm 50% tổng giá trị hóa đơn khi mua 02 sản phẩm bất kỳ.
- Giảm thêm 5% cho chủ thẻ quốc tế Maritime Bank.

• Thời gian ưu đãi: đến ngày 4/3/2017

• Địa điểm: Showroom Sơn Kim mode 24C Trương Định, P.6, Q.3, TP.HCM

Chi tiết >>

 

Khám phá thêm những ưu đãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho thẻ Quốc tế Maritime Bank

 

Khám phá thế giới ưu đãi Joy


Để được tư vấn thêm về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
 

 Mạng lưới Chi nhánh Maritime Bank

 Hotline 24/7: 1800.599.999 (miễn phí)/ 04.39.44.55.66

 

Bình chọn:

frontendRelateProductMarketing

Actions
Loading...
Täydentävä sisältö