CÔNG TY CP QUÁN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC M-TALENT TUYỂN DỤNG THÁNG 12/2013

Updated: 2014-01-10
Document Actions

Công ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Tiền thân là Khối Quản Lý nhân tài, M-Talent đã tiến bước thành đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và thuê ngoài nhân sự và là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp 06 mảng dịch vụ tư vấn về nhân sự tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng đến việc kiến tạo và cung cấp các giải pháp nhân sự phục vụ đắc lực cho sự phát triển và xu thế cạnh tranh của khách hàng. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và mạng lưới khách hàng rộng lớn, chúng tôi luôn nắm bắt được xu thế của thị trường, tìm kiếm hiệu quả và nhanh chóng nhân sự phù hợp với các tổ chức, giúp các ứng viên tìm được công việc mơ ước.

M-Talent đã cung cấp dịch vụ nhân sự đa dạng cho các Tổ chức, các Tổng công ty, các Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ dịch vụ tuyển dụng, đào tạo đến phát triển nhân sự hoàn hảo.

 

Quy trình nộp đơn ứng tuyển

  

 1. Tìm hiểu thông tin:

Bạn có thể tìm hiểu và lựa chon công việc thích hợp cho bản thân thông qua bản thông tin dưới đây bao gồm: Mô tả công việc Yêu cầu công việc

 2. Điền vào hồ sơ ứng tuyển:

Sau khi đã lựa chọn được công việc thích hợp, bạn cần copy chính xác Mã công việc để điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển.

Vào Đơn ứng tuyển tại đây, điền đầy đủ và chính xác tất cả những thông tin theo yêu cầu và nhấn nút Ứng tuyển.

Khi đó, hồ sơ của bạn sẽ được gởi đến bộ phận tuyển dụng M-Tlent qua email: tuyendung@mtalent.com.vn với tiêu đề: MÃ VỊ TRÍ-TEN UNG VIEN

Hồ sơ của bạn sẽ được sơ lọc và mời đi test (hoặc phỏng vấn) trong thời gian sớm nhất.

 

Vị trí

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc

M-TALENT

Chuyên viên tư vấn Khách hàng cá nhân – CS (4 vị trí)

Mã: Xem tại Mô tả công việc

(Copy Mã này và điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển)

 Ứng tuyển ngay

 

§  Tuyển dụng tại:

Hồ Chí Minh: CS-HCM

Hà Nội: CS-HAN

Lâm Đồng: CS-LDG

§  Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.

§  Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.

§  Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.

§  Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

Mã ứng tuyển:

Hồ Chí Minh               CS-HCM

 

§  Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.

§  Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán....

§  Ưu tiên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương

Chuyên viên Tư vấn Tài chính Cá nhân - RM1 (8 vị trí)

Mã: Xem tại Mô tả công việc

(Copy Mã này và điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển)

 Ứng tuyển ngay

 

§  Tuyển dụng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh

§  Mã ứng tuyển:

Bắc Ninh: RM1-BNI

Hải Phòng: RM1-HPG

Quảng Ninh: RM1-QNH

Thái Bình: RM1-TBI

Thái Nguyên: RM1-TNG

§  Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.

§  Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.

§  Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.

§  Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.

§  Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.

§  Tốt nghiệp cao đẳng và Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...

§  Có niềm đam mê và yêu thích kinh doanh.

§  Chịu được áp lực và di chuyển nhiều.

§  Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.

§  Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.

Chuyên viên Chính Tư vấn Tài chính Cá nhân – RM2 (43 vị trí)

Mã: Xem tại Mô tả công việc

(Copy Mã này và điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển)

 Ứng tuyển ngay

 

§  Tuyển dụng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, và các tỉnh

§  Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.

§  Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.

§  Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.

§  Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.

§  Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.

Mã ứng tuyển:

Hà Nội                       RM2-HAN

Hải Phòng                  RM2-HPH

Hồ Chí Minh               RM2-HCM

Quảng Ninh                RM2-QNH

Vũng Tàu                   RM2-VTA

 

§  Tốt nghiệp cao đẳng và Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...

§  Có niềm đam mê và yêu thích kinh doanh.

§  Chịu được áp lực và di chuyển nhiều.

§  Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.

§  Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.

Giám đốc Quản lý Khách hàng Ưu tiên – SRM (10 vị trí)

Mã: Xem tại Mô tả công việc

(Copy Mã ứng tuyển và điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển)

 Ứng tuyển ngay

 

 

§  Tuyển dụng tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng

§  Mã ứng tuyển:

Hà Nội                       SRM-HAN

Hồ Chí Minh               SRM-HCM

Hải Phòng                  SRM-HPG

§  Quản lý, duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao

§  Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên

§  Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng

§  Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp

§  Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ

§  Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao

§  Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng

Mã ứng tuyển:

Hà Nội                       SRM-HAN

Hồ Chí Minh               SRM-HCM

Hải Phòng                  SRM-HPG

 

§  Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, ưu tiên tốt nghiệp từ nước ngoài;

§  Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;

§  Kỹ năng bán hàng tốt; Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;

§  Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao;

§  Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng;

§  Sử dụng thành thạo ngoại ngữ, vi tính văn phòng;

§  Nhiệt huyết trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao;

§  Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt;

§  Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm, …

Nhân viên Kinh doanh (27 vị trí)

Mã: Xem tại Mô tả công việc

(Copy Mã này và điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển)

 Ứng tuyển ngay

 

Tuyển dụng tại các tỉnh

 

Mã ứng tuyển:

Kiên Giang                 NVKD-KGG

Cần Thơ                     NVKD-CTH

Hà Nội                       NVKD-HAN

Hồ Chí Minh               NVKD-HCM

Thái Bình                    NVKDCB-TBI

Quảng Nam                NVKD-QNM

Quảng Ninh                NVKD-QNH

Thanh Hóa                 NVKD-THO

Khánh Hòa                  NVKD-KHA

§  Thu thập và quản lý thông tin khách hàng

§  Lưu giữ hồ sơ khách hàng

§  Mở các tài khoản tiền gửi và tài khoản chuyên dùng khác cho khách hàng

§  Giải đáp các yêu cầu về việc cung cấp thông tin tài khoản khách hàng

§  Kích hoạt các tính năng internet banking và mobile banking, cấp user và password cho khách hàng

§  Tư vấn bán hàng tại quầy

§  Phát triển khách hàng và doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đã đề ra

§  Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp                                         

§  Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi theo đúng quy định của Maritime bank

§  Thực hiện công việc của Giao dịch viên theo sự phân công của Giám đốc TTTDCD trong một số trường hợp cần thiết (theo quy định của Maritime bank)     

§  Đảm bảo chất lượng dịch vụ khu quanh mình phụ trách

§  Tốt nghiệp THCS

§  Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

§  Từ 30 tuổi trở lên, ưu tiên làm tại các tổ chức đoàn thể tại địa phương, có uy tín tại địa phương, nhân thân tốt

§  Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng

 

 

 

 

 

 

 



Cập nhật lúc 18/04/2014 08:50 và chỉ mang tính chất tham khảo
FC Buying NC Selling
USD21.08021.120
AUD19.52319.840
CAD18.99219.340
CHF23.66824.101
DKK3.8603.947
EUR28.99929.291
GBP35.23735.592
HKD2.6912.751
JPY204,00207,72
SGD16.69417.002
     SJC     
 35.420.000  35.470.000
View in date
 

©2007 Copyright by MARITIME BANK. Developed by NEVICO
HEAD OFFICE: No.88 Lang Ha - Dong Da - Ha Noi - Tel: 043.7718989 - Fax: 043.7718899 - SWIFT Code: MCOBVNVXXXX - Email: msb@msb.com.vn